AMA Supercross สนามที่ 16 Honda CRF450R คว้าโพเดียม

AMA Supercross สนามที่ 16 Honda CRF450R คว้าโพเดียม

                Team Honda HRC สร้างผลงานสมบูรณ์แบบบิด Honda CRF450R ทำประวัติศาสตร์พี่น้องคู่แรกที่ได้ขึ้นโพเดียมพร้อมกันในรุ่นพรีเมียร์คลาส “เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์” และ “ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์ ในการแข่งขัน AMA Supercross 2024 สนามที่ 16 ที่ Empower Field at Mile High ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดวลกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

                การแข่งขันสนามนี้เป็นการดวลโชว์คู่พี่น้องของนักบิดฮอนด้า ที่ช่วงชิงอันดับที่ 1 โดย “ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์” กับรถแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 96 ทำผลงานคว้าโฮลช็อตได้สำเร็จ โดยมี “เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์” หมายเลข 18 ตามติดเบียดคว้าชัยไปครอง นับเป็นการคว้าชัยครั้งที่ 8 ของฤดูกาลนี้ ขณะที่ “ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์” ตามเข้ามาในอันดับที่ 2

 

                จบการแข่งขันสนามนี้ “เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์” ครองจ่าฝูงด้วยคะแนนสะสม 336 คะแนน พร้อมเปิดโอกาสในการคว้าแชมป์ประจำฤดูกาลนี้ ขณะที่ฮันเตอร์ ลอว์เรนซ์ รั้งท็อป 8 มี 200 คะแนน


                ทั้งนี้ การแข่งขัน AMA Supercross 2024 สนามที่ 17 สนามปิดท้ายฤดูกาล จะไปดวลกันที่ Rice-Eccles Stadium ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 นี้ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้